Thursday 21 March 2013

इट्स नॉट फ़ेअर! .....

इट्स नॉट फ़ेअर!.....
 

- क्लासला गेले होते
- बी.सी.एस.करतीये, त्याचा
- क्लास नऊ पर्यंत असतो, परीक्षा आहे म्हणून काल उशिरा ९.४५ ला सुटला  
- शेअर रिक्षा रोजच करते मी
- कालही केली,
- हो, एकटीच, माझ्या बाजूला येणार कुणी नाही क्लासमध्ये 
- चारजण होते, ड्रायव्हर आणि मागे तीन
- नंबर कधी घेणार? बसतानाच?
- शंका नाही आली, रोज ५-६ वेळा जाते शेअर रिक्षानी
- प्रत्येकाकडे संशयानी बघणार का मग?

- हो, मी साइडला बसले होते
- हो, अंगभर कपडे होते
- त्यांनी अंधा-या बोळात एकाला उतरायचय म्हणून गाडी घातली
- हो, मी ओळखू शकेन त्यांना. अहो एवढाही अंधार नव्हता
- अहो मला कसं कळणार तो प्लान होता ते?

- हात कुठे कुठे लावले?
- लेडीज पोलिस नाहीयेत का? त्यांना सांगेन मी काय काय झालं ते
- गुन्हा मी केलाय की त्यांनी हे एकदा सांगा मला?

……

बाबा, मी ना "पोलिस चौकीतला एक तास" ह्यावर एक नाटुकलं लिहिलं होत
मला पहिलं बक्षीस मिळालं, पण परीक्षक म्हणाले
बाबा, खात्यात आहेत म्हणून सगळं माहितीये तुला. 

इट्स नॉट फ़ेअर!

जयंत विद्वांस

1 comment: